Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch hoạt động chăm sóc khách hàng cho hệ thống Đại lý trên toàn quốc;
- Tiếp nhận, phân loại các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng (bao gồm hotline, ứng dụng chăm sóc khách hàng, từ đại lý, v.v.), xác nhận thông tin với đại lý và gửi tới các bộ phận chuyên môn;
- Thực hiện phản hồi cho khách hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng trong phạm vi phụ trách và hướng dẫn cách thức trả lời khách hàng cho các bộ phận tự thực hiện đối với thông tin chuyên môn;
- Trực tiếp/ Phối hợp với đại lý xử lý và giải quyết các khiếu nại, tư vấn, yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình chăm sóc khách hàng và duy trì sự trung thành của khách hàng;
- Giám sát và hỗ trợ đại lý trong việc tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ khách hàng;
- Lập báo cáo thống kê và tổng hợp khiếu nại khách hàng trên phạm vi toàn quốc, căn cứ theo đó đề xuất giải pháp hạn chế rủi ro;
- Xây dựng ý tưởng, nội dung các chương trình nâng cao sự hài lòng và duy trì sự trung thành của khách hàng cho toàn quốc;
- Phối hợp, giám sát và hỗ trợ đại lý triển khai các chương trình nâng cao sự hài lòng và duy trì sự trung thành của khách hàng;
- Tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.
- Thực hiện các công việc khác Theo sự chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp
- Đại học các trường: Khối kinh tế, xã hội
2. Kinh nghiệm
- Trên 2 năm kinh nghiệm
- Từng làm việc ở công ty, tổ chức chuyên nghiệp ưu tiên các vị trí về Chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc.
- Có tư duy tốt, logic
- Có kinh nghiệm xử lý các công việc liên quan đến excel"
3. Các yếu bổ sung
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng quản lý thông tin
- Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Performance bonus & commission
- Premium healthcare insurance
- Canteen & lunch allowance

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công
CN1, Khu công nghiệp Nguyên Khê - Xã Nguyên Khê - Huyện Đông Anh - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Dịch Vụ Khách Hàng, Customer Service, Customer Care, Chăm Sóc Khách Hàng, Giải Quyết Khiếu Nại

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Công
Nộp đơn