Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13, Lễ Tết, Sinh nhật,...
Mô tả công việc

- Tiếp nhận , xử lý thông tin Khách hàng gọi tới .
- Quản lý công nợ và nhắc nợ với khách hàng
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng; Phối hợp quản lý hợp đồng mua bán và tất cả các văn bản phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng…
- Quản lý các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán/chuyển nhượng/thanh lý BĐS của Công ty;
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Thành thạo tin văn phòng

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng ( đã có kinh nghiệm 1 năm về CSKH)
- Thật thà, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo;
- Tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực: Thõa thuận + hoa hồng theo dự án + thưởng doanh thu;
- Được các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác;
- Thưởng các dịp lễ tùy theo doanh thu của Công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau thời gian thử việc;
- Chế độ 12 ngày phép năm/năm và nghỉ lễ theo quy định;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, thoải mái

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản BNC Công ty Cổ phần Bất động sản BNC
62 Đường số 8, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bất động sản BNC
Nộp đơn