Mô tả công việc
  • Tiếp nhận cuộc gọi và e-mail của khách hàng, tiến hành tra cứu thông tin, giải đáp khúc mắc dịch vụ liên quan đến việc hợp tác kinh doanh (sử dụng app , chương trình khuyến mại, cước phí/thanh toán, phản ánh tài xế,...).
  • Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc cửa hàng thường xuyên qua các hoạt động: Gọi điện, gửi tin nhắn, gửi mail,....
  • Xử lý và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua: Số tổng đài, Facebook, Email, Zalo.
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc cùng cửa hàng trong các hoạt động sau khi ký hợp đồng.
  • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng (nếu có) và lưu chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách và phối hợp cùng để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
  • Lưu trữ thông tin tương tác khách hàng tại hệ thống dữ liệu Loship.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của cửa hàng hợp tác.

Vị trí này chỉ đơn thuần là kênh tri thức hỗ trợ khách hàng nên tuyệt đối KHÔNG chốt sale, KHÔNG áp chỉ tiêu (doanh số).

Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên tại các công ty thuộc lĩnh vực Thương mại Điện tử.
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
  • Trung thực, trách nhiệm, có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
  • Vui tính, thân thiện, năng động, có khả năng lắng nghe chia sẻ.
  • Có tinh thần trau dồi và nỗ lực phấn đấu trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có laptop cá nhân.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập = Lương cứng 6 - 8 triệu

Quyền lợi khác:

  • Không có văn hóa chấm công bằng vân tay. Chúng ta quan niệm rằng, điều cần là hiệu quả công việc.
  • Lên tới 24 ngày phép/ năm.
  • Được training bài bản với đội ngũ Leader nhiều kinh nghiệm.
  • Được làm việc chăm chỉ với các bạn trẻ, giỏi và tài năng với môi trường làm việc năng động.
  • Được già quá tuổi, 1 năm làm startup làm 3 năm làm ở các công ty khác.
  • Sử dụng sản phẩm giao vận miễn phí với các code ưu đãi hàng ngày trong lĩnh vực giao đồ ăn, mua hoa, giặt là, mua thuốc, vv..............
  • Team-first: Tại Loship, chúng ta sống và làm việc như 1 gia đình.
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ/ tết...
  • Có 2 kỳ review lương/năm, hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

Từ tháng 4/2023 văn phòng sẽ chuyển đến Hoàng Ngân, Cầu Giấy, HN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 470 / 3
Logo Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam
Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam
Nộp đơn