Mô tả công việc

Trách nhiệm:

  • Xây dựng chính sách hành chính nhân sự của Công ty
  • Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định về việc thực hiện chính sách hành chính nhân sự; đảm bảo quy trình được vận hành đầy đủ, hiệu quả
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để triển khai công tác thực hiện chính sách hành chính nhân sự.
  • Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về Công tác Hành chính nhân sự, môi trường làm việc và dịch vụ hậu cần, lập kế hoạch và giám sát công việc nội bộ của Phòng.

Nhiệm vụ chính:

Công tác quản trị nhân sự:

  • Lập kế hoạch công việc chi tiết mảng chế độ, chính sách của P Nhân sự
  • Triển khai thực hiện các chính sách nhân sự (lương, thưởng, đãi ngộ, ghi nhận, ...)
  • Tổ chức đánh giá nhân sự theo định kỳ và đột xuất
  • Gắn chính sách đánh giá nhân sự với chính sách lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ.
  • Kiểm soát quỹ tiền lương
  • Triển khai công tác khen thưởng, kỷ luật
  • Quản lý thông tin nhân sự
  • Soạn thảo và ban hành các văn bản nhân sự.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
  • Phối hợp, hướng dẫn các bộ phận khác triển khai thực hiện kế hoạch nhân sự

Công tác tuyển dụng:

  • Thực hiện các nhiệm vụ tuyển dụng theo kế hoạch hàng tháng, quý.

Xây dựng chính sách, quy trình, quy định

  • Tham gia xây dựng hệ thống chính sách nhân sự (đãi ngộ, đánh giá, phát triển, ...)
  • Góp ý trong việc xây dựng hệ thống quy trình, quy định nhân sự khác

Tham mưu, đề xuất các cải tiến

  • Cải tiến những bất hợp lý trong dòng công việc.
  • Cải tiến liên quan đến hệ thống chính sách nhân sự
Yêu cầu công việc
  • Tính cách cá nhân: Trung thực, thận trọng, kỹ lưỡng, điềm tĩnh, quyết đoán
  • Phong cách làm việc: Cẩn thận, linh hoạt, khéo léo, nhiệt tình, hoạt bát
  • Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp Đại học
  • Bằng cấp đào tạo: Chuyên ngành Luật, Khoa học xã hội, Lao động tiền lương
  • Kiến thức cần thiết: Các khoá đào tạo về nhân sự, vi tính,...
  • Kỹ năng chuyên môn: Các kiến thức về luật pháp.
  • Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm về công tác quản lý HCNS
  • Khả năng cần có:
    • Khả năng trình bày, thuyết phục, lập báo cáo.
    • Khả năng hoạch định, tổ chức, làm việc độc lập .
    • Khả năng hỗ trợ, chia sẻ, thiết lập mối quan hệ giữa các bộ phận trong toàn Công ty và đối ngoại với cơ quan công quyền.
    • Khả năng phân tích, giải quyết các vụ việc trong quan hệ lao động.
    • Khả năng lãnh đạo, đào tạo, huấn luyện nhân viên.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 12.000.000 VNĐ đến 16.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực) + Thưởng KPI.
  • Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
  • Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 677 / 24
Logo Công ty TNHH Sinh học Châu Á Công ty TNHH Sinh học Châu Á
Số 10 Phan Đình Giót, Phường 02, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Sinh học Châu Á
Nộp đơn