Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các vấn đề khách hàng trong quá trình sử dụng/trải nghiệm sản phẩm - dịch vụ;
  • Phối hợp các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề khách hàng;
  • Triển khai các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ/sản phẩm;
  • Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Biết lắng nghe, phán đoán được tình huống và hiểu trải nghiệm khách hàng;
  • Giọng nói lưu loát, không nói ngọng hay nói giọng địa phương;
  • Khả năng quản lý, lên kế hoạch và tổ chức công việc cá nhân;
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn và chủ động với công việc.
  • Làm được ca gãy (so le giữa ca hành chính và ca gãy trong tuần) và tăng ca;
  • Ca hành chính: 8:15 - 17:30 (nghỉ trưa từ 12:15 đến 13:30);
  • Ca gãy: 13:45 - 21:30 (nghỉ chiều từ 17:30 đến 18:15);
Phúc lợi công việc
  • Thưởng các ngày lễ Tết trong năm, thưởng tháng lương 13;
  • Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm;
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành;
  • Làm việc trong môi trường kỷ luật và chuyên nghiệp;
  • Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 2
Logo Công ty Cổ phần VH Edtech Công ty Cổ phần VH Edtech
Tầng 1, Toà nhà Rivera Park, số 69 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần VH Edtech
Nộp đơn