Mô tả công việc

- Lọc danh sách và thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Báo cáo kết quả khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu khách hàng của các đơn vị theo phân loại xe, phân vùng.
- Đề xuất giải pháp cải thiện.
- Hỗ trợ các đơn vị tổ chức thực hiện các chương trình Marketing dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành nghề có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp, giải quyết các tình huống
- Thật thà, Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, sử dụng từ địa phương

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận và tính
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
- Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Ford VN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 2
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Sài Gòn ô tô Gia Định Công ty Cổ phần Dịch vụ Sài Gòn ô tô Gia Định
900 Quốc lộ 1A - phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sài Gòn ô tô Gia Định
Nộp đơn