Mô tả công việc

- Tiếp nhân và xử lý phản ánh/ khiếu nại từ Khách hàng trên tất cả các kênh: Hotline, Cửa hàng, Email, Website, Fanpage, Mạng xã hội...
- Trực tổng đài CSKH, tư vấn thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại và các chính sách CSKH
- Làm việc với Nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề về bảo hành và khiếu nại sản phẩm
- CSKH nhóm Khách hàng bệnh viện và Khách hàng VIP
- Chấm camera điểm dịch vụ Cửa hàng
- Các phân công khác của quản lý trong phạm vi công việc liên quan

Yêu cầu công việc

- Ứng viên Nữ, có trình độ Cao đẳng trở lên
- Ứng viên có kinh nghiệm CSKH từ 1 năm trở lên
- Làm việc theo ca (8h/ 1 ngày)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng, xử lý và giải quyết vấn đề
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm
- Chăm chỉ, có thái độ cầu thị, có tinh thần trách nhiệm

Phúc lợi công việc

- Mức lương 9.000.000 VNĐ ++ (có thể thương lượng tùy theo mức kinh nghiệm)
- Thưởng tháng lương thứ 13++
- Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding... trong Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 3
Logo Công ty Cổ phần Bibomart TM Công ty Cổ phần Bibomart TM
Văn phòng Công ty Bibo Mart, tầng 10, tòa nhà Handico (đối diện tòa nhà Keangnam), P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bibomart TM
Nộp đơn