Mô tả công việc

- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo mối quan hệ thân thiết
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo (85% giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài)
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, hiệu quả
- Có khả năng thích nghi với tình huống phát đột xuất
- Có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm ở ngành B2B và có thêm ngoại ngữ thứ 3

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 0
Logo Công ty Cổ phần Long Hậu Công ty Cổ phần Long Hậu
Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2020

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Long Hậu
Nộp đơn