Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo mối quan hệ thân thiết
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo (85% giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài)
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, hiệu quả
- Có khả năng thích nghi với tình huống phát đột xuất
- Có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm ở ngành B2B và có thêm ngoại ngữ thứ 3
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2020
Long An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
4 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Long Hậu