Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc và phát triển khách hàng của Dự án Maxizi qua kênh trực tiếp và gián tiếp;
- Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan;
- Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin chứng khoán, ngoại hối và thường xuyên cập nhật các nhu cầu của khách hàng;
- Tham gia đào tạo cập nhật sản phẩm, quy trình đảm bảo chất lượng chuyên môn, dịch vụ tiêu chuẩn tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm kinh doanh, bán hàng online, dịch vụ tư vấn từ 1 - 2 năm trở lên.
- Hoạt ngôn, giọng hay, cuốn hút, tốc độ gõ bàn phím nhanh,..
- Tính cách hướng ngoại, cởi mở, thích kết giao, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng. Hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ là một lợi thế.
- Phù hợp văn hóa Happy Team: Làm hết sức, chơi hết mình. Chúng tôi là đội nhóm trẻ, thích ăn chơi, thích khám phá. Đặc điểm chung trong công việc, các thành viên luôn luôn cầu tiến, nhiều tham vọng, nỗ lực không ngừng chinh phục những mục tiêu rõ ràng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Global Wings Việt Nam (Happy Vivu)