Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng Đại Lý Du Lịch
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng với các đại lý
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Du lịch
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Vận hành...
- Kỹ năng xử lý công việc Admin, Văn phòng
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao
Phúc lợi công việc
- Thu nhập : Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + thưởng theo daonh số
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của của công ty
- Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng