Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng (khách hàng doanh nghiệp)
- Sử dụng các kênh thông tin nội bộ như email, điện thoại, truyền thông...để kết nối thông tin giữa khách hàng và các bộ phận, phòng ban liên quan đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu về tiến độ, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, đã thống nhất với khách hàng.
- Phối hợp quảng bá các gói dịch vụ ưu đãi của Công ty tới khách hàng.
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ.
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi tới KH.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Hiểu rõ nguyên tắc GMP trong sản xuất dược.
- Hiểu rõ các công cụ quản lý chất lượng ISO 9001
- Có kinh nghiệm CSKH trong doanh nghiệp.
- Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các vị trí Quản lý sản xuất, đảm bảo chất lượng trong ngành dược.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/06/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công Ty TNHH Công Nghệ Dược Phẩm LOTUS