Mô tả công việc

- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng: gọi điện hàng ngày, các dịp lễ tết, sinh nhật của khách hàng và công ty.
- Theo dõi, cập nhật những đánh giá của khách hàng trên phần đánh giá, nhắn tin, bình luận của Fanpage. Thu thập, xử lý và lưu trữ feedback.
- Phụ trách việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng qua các khảo sát khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý, phân công nhiệm vụ, đánh giá KPIs cho các nhân viên bộ phận CSKH.
- Xây dựng và phát triển các quy trình làm việc với Khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với nhân viên CSKH.
- Đảm bào thông tin khách hàng được nhập liệu đầy đủ trên hệ thống dữ liệu.
- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ.
- Tham mưu, góp ý cho BGĐ về lĩnh vực chuyên môn của mình.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc CSKH ở lĩnh vực làm đẹp, quản lý thương hiệu.
- Chịu được áp lực doanh số và chủ động trong công việc.
- Có được năng lực và kỹ năng cần thiết như:
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng quản lý thời gian.
+ Kỹ năng thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhóm.
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp….

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Thẩm mỹ viện AURA Công ty Cổ Phần Thẩm mỹ viện AURA
B40 Bạch Đằng - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần Thẩm mỹ viện AURA
Nộp đơn