Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
• Thực hiện chu trình chăm sóc khách hàng và vận hành quy mô lớn:
• Thực hiện triển khai phương án bán hàng và PR sản phẩm theo chiến dịch sản phẩm
• Phân tích dữ liệu khách hàng, thực hiện các phương án Marketing bán hàng tới khách hàng.
• Phân tích dữ liệu bán hàng để đề xuất các chính sách, chương trình bán hàng phù hợp.
• Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng theo đặc thù của khách hàng online (qua các kênh mạng xã hội zalo, facebook…)
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
• Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc (front hoặc back) trong mảng môi giới của các công ty chứng khoán
• Ưu tiên các ứng viên có khả năng tính toán và chạy các mô hình thống kê đơn giản
• Am hiểu trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán. Nắm vững các kiến thức, quy định có liên quan chứng khoán theo phạm vi công việc được giao quản lý;
• Có khả năng phân tích báo cáo tài chính; tổng hợp, phân tích và đánh giá hoạt động của doanh nghiệp và các ngành nghề trong nền kinh tế.
• Có khả năng đọc và viết tiếng Anh
• Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
Phúc lợi công việc
• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
• Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
• Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
• Mức lương: theo thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chứng Khoán MB (MBS)