Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc học viên, tăng tỷ lệ học viên trung thành và số lượng học viên hàng tháng của Trung tâm;
- Tìm kiếm học viên mới, tư vấn khóa học, chương trình học đến học sinh mới theo data của công ty
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị của Trung tâm;
- Thu học phí và làm báo cáo hàng tháng tại trung tâm;
- Quản lý đội ngũ Trợ giảng và làm việc cùng đội ngũ Giáo viên nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Thân thiện, kiên nhẫn, chủ động, định hướng chi tiết và có tổ chức cao
- Sẵn sàng chủ động, trong khi làm việc trong môi trường nhóm
- Thời gian làm việc theo ca linh hoạt, chỉ làm 5 ngày/ tuần- LUÔN NÓI KHÔNG VỚI OVERTIME
Phúc lợi công việc
- Lương cứng (5.000.000 - 10.000.000 VND) + Bonus theo KPI
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, 15 ngày phép/năm, được tài trợ nghỉ mát, team building 02 lần / năm
- Hệ thống thang lương cạnh tranh công bằng 6 tháng/ lần, lộ trình thăng tiến lên từng cấp quản lý cụ thể
- Môi trường làm việc quốc tế, được học hỏi, giao tiếp với các bạn trẻ năng động, chuyên nghiệp từ US, UK.
- Được học hỏi các kỹ năng tổ chức sự kiện lớn như: Christmas Party, Pool Party, Spelling Contest....
- Các khóa Training nâng cao nghiệp vụ từ những chuyên gia nổi tiếng, hàng đầu thế giới.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam nữ
Công ty TNHH Em Biết Đọc