Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (App Game)
Mô tả công việc
- Hiểu rõ tính năng và thao tác thuần thục APP Game online của dự án
- Tìm kiếm khách hàng vào APP Game, xây dựng cộng đồng khách hàng sử dụng APP
- Giới thiệu hệ sinh thái và hướng dẫn người chơi tham gia APP
- Hướng dẫn người chơi phương thức tải APP, hướng dẫn người chơi trải nghiệm và duy trì người chơi trong game APP tạo ra hệ sinh thái đa dạng
- Hoàn thành chỉ tiêu KPI được giao
- Được support Training công việc từ A - Z
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, độ tuổi từ 18-27 tuổi
- Thích chơi game đã từng trải nghiệm nhiều thể loại game khác nhau .Có khả năng dẫn dắt cộng đồng, nắm bắt tâm lý người chơi
- Thật thà, lanh lợi, khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc, có thể làm việc ca tối (13h15-22h)
- Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản.
Phúc lợi công việc
- Lương 8M-10M + Hoa hồng không giới hạn (Theo chính sách Dự Án)
- Chế độ tăng lương theo cấp bậc
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật
- Chính sách trà chiều, quà tặng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ, tết của công ty
- Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/07/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ, từ 18 tới 27 tuổi
Công ty TNHH TMDV ADFLY Việt Nam