Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng, Công Nợ (Làm tại Quận 7)
Mô tả công việc
1. Theo dõi công nợ & xử lý công nợ khách hàng
· Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng
· Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi thu hồi nợ khách hàng
· Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ KH
· Xử lý công nợ khách hàng
· Thiết lập danh sách các KH có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán & thông báo cấp quản lý để có xu hướng xử lý kịp thời
· Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng KH chậm thanh toán, nợ xấu
· Thương thảo với KH về các biện pháp xử lý công nợ
2. Giải quyết các đề nghị của KH
· Thực hiện & theo dõi giải quyết đề nghị của khách hàng & trình cấp quản lý
· Thương thảo với KH về các biện pháp giải quyết đề nghị/khiếu nại của KH
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên Kinh tế, QTKD, kế toán, luật hoặc các ngành nghề liên quan
· Cần kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá (Bắt buộc).
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, từng làm công ty bất động sản
· Kĩ năng tin học văn phòng tốt
· Tự tin trong giao tiếp cả về tiếng Việt & tiếng Anh
Phúc lợi công việc
. Ngoài lương còn có thêm hoa hồng + phụ cấp tiền cơm
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/07/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Phát triển Tập Đoàn Sunshine