Mô tả công việc

Về UrBox

Tại UrBox chúng mình rất quan tâm đến khâu hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Là 1 thành viên trong team Call Center, bạn sẽ đại diện UrBox giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

Làm việc Theo Ca(thứ 2 đến chủ nhật).

  • Ca 1: 8h
  • Ca 2: 8h30
  • Ca 3: 10h
  • Ca 4: 14h
  • Ca 5: 22h

Mô Tả Công Việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi vào/ thực hiện cuộc gọi ra nhằm tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu booking đặt phòng, đặt chỗ của khách hàng VIP theo đúng thời gian cam kết.
  • Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng VIP.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
  • Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột suất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi: từ 22 tuổi
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm về booking như đặt phòng, đặt chỗ
  • Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
  • Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà
Số 7 ngõ 122 phố Kim Mã - Phường Kim Mã - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà
Nộp đơn