Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
Về UrBox
Tại UrBox chúng mình rất quan tâm đến khâu hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Là 1 thành viên trong team Call Center, bạn sẽ đại diện UrBox giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.
Làm việc Theo Ca(thứ 2 đến chủ nhật).
- Ca 1: 8h
- Ca 2: 8h30
- Ca 3: 10h
- Ca 4: 14h
- Ca 5: 22h
Mô Tả Công Việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi vào/ thực hiện cuộc gọi ra nhằm tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu booking đặt phòng, đặt chỗ của khách hàng VIP theo đúng thời gian cam kết.
- Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng VIP.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
- Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột suất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 22 tuổi
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm về booking như đặt phòng, đặt chỗ
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
- Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 355 / 1
Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà
Số 7 ngõ 122 phố Kim Mã - Phường Kim Mã - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
15/09/2023
15/09/2023
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nam nữ, từ 22 tuổi
Nhân viên tư vấn (Dịch vụ pháp lý tín dụng)
Công ty Luật TNHH Người Đồng Hành
Tuyển dụng Thực tập sinh
Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn Phụng Sự Công Lý
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần GOLDCORP
Chuyên viên tuyển dụng (Bất động sản - Thu nhập từ 12 triệu - 16 triệu - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Gia Hưng (Gia Hưng Property)
Chuyên viên chính phòng Pháp lý (Ưu tiên biết tiếng Anh; có kinh nghiệm làm tập đoàn đa ngành)
Công ty Cổ phần BB Group
Chuyên viên pháp lý
Công ty Luật TNHH Pháp Lý Mekong
Nhân viên Pháp lý, Nhân viên Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Kế toán Kiểm toán Gia Minh
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Y&B (Cocoon Vietnam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Head Of Human Resources)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Nhân viên Hành chính nhân sự (HR Specialist)
Công ty TNHH Xe Cho Thuê Mai Linh
Việc làm tương tự
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Nhân viên văn thư
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản LEVACOM
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Phú Thọ, Quảng Ninh)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng phòng nhân sự
Công ty TNHH IDC Fluid Control (Việt Nam)
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương (ACE FOODS)
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà