Mô tả công việc
  • Thực hiện đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua điện thoại và các kênh trực tuyến như email, Facebook, Zalo…;
  • Cùng phối hợp và chuyển thông tin về nhu cầu đầu tư của khách hàng (nếu có) tới bộ phận tư vấn đầu tư trực tiếp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng;
  • Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng bằng cách tìm hiểu và nhận diện được vấn đề, nghiên cứu và chuẩn bị các câu trả lời có hướng xử lý phù hợp để thỏa mãn các nhu cầu được giải đáp của khách hàng. Không ngừng cải thiện các hướng xử lý vấn đề để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng
  • Sử dụng cách thức trao đổi lịch sự và phù hợp trên điện thoại và các kênh trực tuyến để làm hài lòng khách hàng
  • Đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ của Contact Center.
  • Tham gia xây dựng quy trình và quy định cho các dự án liên quan đến Contact Center được phân công;.
  • Thực hiện các nhiệm vụ do Quản lí trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại giao.
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua tổng đài;
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng là 1 lợi thế;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nhẹ nhàng, rõ ràng, súc tích và phát âm chuẩn,
  • Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết cơ bản về các sản phẩm bất động sản, trái phiếu, chứng khoán, ngân hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt tốt
  • Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản là lợi thế
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Nhanh nhậy, có khả năng nhận diện vấn đề và nhu cầu của khách hàng
  • Độ tuổi: > 20

Làm việc xoay ca, linh động

  • Ca 1: Từ 6h00 - 14h00
  • Ca 2: Từ 14h00 - 22h00
  • Ca 3: Từ 22h - 6h00
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 247 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Tầng 18, Tòa nhà Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (làm tại Quận 7)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Nộp đơn