Mô tả công việc
  1. Tư vấn và chốt các hợp đồng dịch vụ pháp lý mảng doanh nghiệp, giấy phép con, bản quyền và luật sư
  2. Chăm sóc khách hàng cũ của toàn công ty và chi nhánh theo sự phân công 
  3. Quản lý và kiểm soát thông tin khách hàng, hỗ trợ khách hàng thực hiện dịch vụ
  4. Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  1. Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn pháp lý. Nếu bạn là người học luật và đã từng thực hiện và hiểu biết về các dịch vụ của Luật Thiên Mã là một lợi thế.
  2. Chấp nhận tuyển dụng các ngành khác nếu ứng cử viên đáp ứng được nhu cầu về kỹ năng làm việc và chịu học hỏi về công việc.
  3. Có máy tính laptop và xe gắn máy để di chuyển trong công việc (nếu cần)
  4. Bắt buộc là nữ có giọng nói dễ nghe, không tuyển dụng giọng vùng miền, nhanh nhẹn, hiểu việc kết nối tốt.
  5. Trung thực, không nói dối và nhiệt tình trong công việc.
Phúc lợi công việc
  1. Được hưởng mức lương từ như đăng tuyển hoặc cao hơn theo thoả thuận
  2. Được đào tạo, hướng dẫn công việc trực tiếp bởi đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm khi vào làm việc.
  3. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chuyên sâu về chuyên môn, năng động và linh hoạt.
  4. Được đóng BHXH, hưởng các phúc lợi theo đúng quy định của pháp luật lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Ngành Luật)
Công Ty Luật TNHH Thiên Mã
Nộp đơn