Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thủ Tục Hợp Đồng (Bất Động Sản)
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 5 năm
Nơi làm việc: Hà Nội
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
1. Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến Hợp đồng
- Trực tiếp soạn thảo và ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng và cấp quản lý: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng....
- Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng của mỗi dự án;
- Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận cho khách hàng và lưu giữ hợp đồng.
2. Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
- Liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
- Thông báo chế độ, chính sách cho khách hàng.
3. Các công việc khác
- Phối hợp hoạt động với các phòng ban:
- Trao đổi thông tin, chính sách bán hàng, tiếp nhận tờ trình từ bộ phận kinh doanh
- Theo dõi, quản lý, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền thuê cho khách hàng
- Theo dõi, quản lý, chuyển giao chứng từ bàn giao với bộ phận bàn giao.
- Quản lý giỏ hàng, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời, hỗ trợ sale và đại lý trong công tác bán hàng, báo cáo giao dịch phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh thu ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm và 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/ sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 817 / 1
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
03/09/2018
03/09/2018
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Chuyên viên
Chuyên viên
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
5 năm
5 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Kế toán
Công ty TNHH HHG Holdings
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nhân viên văn thư lưu trữ
Văn phòng Công chứng Bùi Phơn
Chuyên viên, Luật sư (Giải quyết tranh chấp Dân sự, KDTM, Đất đai)
Văn phòng Luật sư hỗ trợ và phát triển cộng đồng Hà Nội
Việc làm tương tự
Nhân viên hợp đồng (và hồ sơ thầu)
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ kỹ thuật TNT (TNT Medical)
Chuyên viên Pháp chế (và Tuân thủ kiêm Thư ký Hội đồng Quản trị)
Công ty Cổ phần Chứng khoán KAFI
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Luật TNHH Helio
Tuyển Gấp
Chuyên viên Tư vấn pháp lý
Công ty Luật TNHH Trí Hùng & Cộng Sự
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Tố Tụng KHCN (Bắc Ninh, Hòa Bình)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thủ Tục Hợp Đồng (Bất Động Sản)
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC