Mô tả công việc

- Soạn thảo HĐGD phục vụ Khách hàng mua sản phẩm bất động sản theo phân công của Trưởng phòng. HĐGD bao gồm: Hợp đồng mua bán, Thỏa thuận đặt cọc, Thỏa thuận chuyển nhượng cọc, Phụ lục hợp đồng mua bán, Thông báo khuyến mãi, Biên bản thanh lý hợp đồng, Xác nhận chuyển nhượng hợp đồng mua bán, các văn bản cam kết (nếu có) và một số loại giấy tờ có liên quan khác tùy theo chính sách bán hàng từng thời kỳ;
- Hướng dẫn Khách hàng thực hiện ký kết HĐGD theo quy định; giải đáp những thắc mắc của Khách hàng liên quan đến điều khoản HĐGD;
- Phối hợp với các Đơn vị phân phối bán hàng và các Phòng/Ban có liên quan (bao gồm: Phòng Kế toán bán hàng, Phòng Chăm sóc Khách hàng) khi có vấn đề phát sinh;
- Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo công việc ngày/tuần/tháng gửi cho Kiểm soát thủ tục theo mẫu biểu đã được quy định;
- Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng và các dữ liệu phục vụ công việc;
- Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất phục vụ Khách hàng, xây dựng và khẳng định uy tín của Tập đoàn;
- Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Tập đoàn khi có sự kiện.

Yêu cầu công việc

Kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh.
- Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin để am hiểu về môi trường và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng lĩnh vực bất động sản.
- Có tổi thiểu 01 năm vị trí tương đương.
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp và làm việc nhóm.
- Chủ động giải quyết các tình huống phát sinh.
- Giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
Phẩm chất, thái độ, sức khỏe:
- Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
- Tư duy nhạy bén, cái nhìn sắc sảo.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Tầng 18, Tòa nhà Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng, Thủ tục (Làm tại Quận 7)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Nộp đơn