Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Xoay ca linh hoạt)
Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc của học viên liên quan đến các khóa học của trung tâm.
- Quản lý hồ sơ, danh sách học sinh của Học viện.
- Tiếp nhận phản hồi của giáo viên và học sinh trong quá trình làm việc.
- Kết nối giữa học viên và giáo viên trong quá trình học.
- Kịp thời xử lý các sự cố phát sinh.
- Các công việc khác được phân công khi cần....
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có chứng chỉ là lợi thế
- Có kinh nghiệm là lợi thế, sẽ được đào tạo bài bản
* Thời gian làm việc
Thứ 2 - Chủ nhật (từ 09:00 đến 19:00)
- Ca 1: 08h30 - 17h30
- Ca 2: 13h30 - 21h30
Hoặc theo sắp xếp của trung tâm.Nghỉ 1 ngày tự chọn/ tuần
- Địa điểm làm việc: 183 - 185, Tổ 3, Thị Trấn Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Mức lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ + Thưởng Upsales. Thu nhập từ 10-15M.
- Thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng vượt hiệu quả công việc....
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động. Được tham gia BHXH - BHYT - BHTN theo luật định.
- Được tham gia các khóa học tiếng anh tại Trung tâm miễn phí.
- Được làm việc trong môi trưởng năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến lên vị trí cấp quản lý (Công ty đang mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở Hà Nội và các tỉnh/thành phố trong cả nước).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/03/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần Học viện đào tạo ICE (ICE LELTS ACADEMY)