Chuyên Viên Chế Độ Chính Sách
Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
• Thực hiện các chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi của người lao động và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
A Nhiệm vụ chung:
1 Chủ động nâng cao năng lực cá nhân để bảo đảm với nhu cầu/ tiêu chuẩn công việc hiện tại và tương lai.
2 Sáng kiến trong công việc, đưa ra các sáng kiến/cải tiến đổi mới trong công việc đảm nhiệm
3 Hệ thống quy định, quy trình, hướng dẫn phục vụ công việc
Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn phục vụ công việc
4 Tài chính:
Xây dựng ngân sách cho việc thực hiện công việc đảm nhiệm
5 Pháp chế:
Chủ động cập nhật các kiến thức, thông tin về pháp luật phục vụ triển khai công việc
B Nhiệm vụ chuyên môn:
1 Lên kế hoạch về việc chi trả lương, thưởng, các chế độ chính sách theo quý/năm.
2 Chấm công, tính lương và chi trả lương hàng tháng cho toàn bộ CBNV.
3 Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHSK cho toàn bộ CBNV.
4 Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng kí MST (cá nhân + người giảm trừ), kê khai hàng tháng, quyết toán thuế TNCN hàng năm.
5 Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng, các chế độ phúc lợi… cho CBNV.
6 Tham gia hỗ trợ, tổng hợp, theo dõi kết quả đánh giá công việc định kỳ của các nhân viên toàn công ty.
7 Đề xuất, tư vấn cho trưởng phòng và ban lãnh đạo về các chính sách chế độ, đảm bảo đúng qui định của pháp luật và tối ưu hiệu quả trong doanh nghiệp.
8 Soạn thảo văn bản, thực hiện các thủ tục: hợp đồng lao động, bổ nhiệm/miễn nhiệm, khen thưởng, điều chỉnh lương, khen thưởng kỷ luật, thành lập phòng/ban/bộ phận, qui trình, qui định…
9 Tổng hợp, rà soát, lưu trữ hồ sơ nhân sự, hồ sơ của tổ chức. Quản trị hệ thống dữ liệu trong phạm vi công việc.
10 Thực hiện công tác báo cáo theo quy định
11 Triển khai các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công phù hợp với chuyên môn
Yêu cầu công việc
TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ:
- Bằng cấp, trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Luật, …
- Kinh nghiệm làm việc (Số năm kinh nghiệm, lĩnh vực): 01-02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.
* Kiến thức, kỹ năng:
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu pháp luật lao động, luật thuế thu nhập cá nhân.
- Có kiến thức về quản trị nhân sự, quy trình C&B
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản thành thạo.
- Tư duy logic, có tính hệ thống.
Tin học:
- Thành thạo tin học văn phòng.
Thái độ:
- Trung thực, cẩn thận.
- Ham học hỏi.
- Trách nhiệm cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Được cấp máy tính cá nhân
- Được đi du lịch thường xuyên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chế độ chính sách14/05/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Pháp Chế, Xây Dựng Ngân Sách, Tính Lương, Luật, Quản Trị Nhân Lực
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam