Mô tả công việc

- Tư vấn pháp lý về công tác tổ chức bộ máy, quản lý, điều hành, hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty trên cơ sở tuân thủ pháp luật, thống nhất và tuân thủ các quy định nội bộ của Công ty

- Rà soát, theo dõi, chỉnh sửa các Quy chế, quy định nội bộ, quy trình nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh của Công ty

- Soạn thảo, thẩm định cho ý kiến pháp lý về các văn bản pháp lý, các Hợp đồng, giao dịch của Công ty

- Tham gia tư vấn các vấn đề pháp lý cho các đơn vị và cá nhân trong Công ty liên quan đến các hoạt động của Công ty

- Thực hiện đánh giá pháp lý đối với các sản phẩm của Công ty

- Thực hiện thủ tục ĐKKD, thay đổi hồ sơ nghiệp vụ, giấy phép của Công ty

- Xây dựng, theo dõi và cập nhật hệ thống văn bản pháp luật mới có liên quan đến hoạt động quản trị, nghiệp vụ kinh doanh của Công ty

- Làm đầu mối thu thập, tổng hợp, lưu trữ và giới thiệu cho các đơn vị có nhu cầu thông tin về các tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý thuê ngoài có khả năng đáp ứng nhu cầu của Công ty, đơn vị

- Tham gia thực hiện hoặc phối hợp với các Khối, Ban, Phòng có liên quan phổ biến, tuyên truyền pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của doanh nghiệp cho người lao động

- Đầu mối giải quyết các tranh chấp, khiếu nại pháp lý trong nội bộ Công ty

- Đầu mối giải quyết các tranh chấp pháp lý phát sinh giữa Công ty với bất kỳ bên thứ ba nào khác trong hoạt động kinh doanh hàng ngày

- Phối hợp các bộ phận liên quan tham gia đóng góp ý kiến đối với dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do các cơ quan, tổ chức gửi xin ý kiến; kiến nghị, đề xuất với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Pháp chế và Kiểm soát nội bộ hoặc Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu kỹ năng Tinh thần làm việc và khả năng chịu áp lực cao;

- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư. Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Luật;

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý công việc.

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty chứng khoán;

- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt. Kỹ năng quản lý và hệ thống tốt;

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc;

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo.

Phúc lợi công việc

- Ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.

- Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm.

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định;

- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;

- Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, tết...;

- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, năng động.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6. Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 28 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh hàng hóa Tornado Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh hàng hóa Tornado
Tầng 3, tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
15/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chính Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh hàng hóa Tornado
Nộp đơn