Mô tả công việc

- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý hàng quý, năm.
- Cập nhật theo dõi tình hình tăng, giảm lương cho người lao động theo yêu cầu BGĐ
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật …).
- Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, tổng hợp tăng ca, thưởng (nếu có) cho toàn thể CB- NV công ty hàng tháng, năm.
- Thực hiện công tác tính lương khối văn phòng, cơ sở
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ đối với người lao động do Cơ quan bảo hiểm chi trả (chế độ nghỉ thai sản, trợ cấp ốm đau,…) theo đúng quy định của nhà nước
- Đề nghị thanh toán cho cơ quan bảo hiểm .v.v…
- Hướng dẫn người lao động hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 2, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm làm trong quy mô công ty từ 500 người trở lên
- Lập kế hoạch & tổ chức thực hiện tốt
- Phân tích và tổng hợp dữ liệu, số liệu chính xác cao
- Tư duy sáng tạo, linh hoạt, cải tiến không ngừng
- Giao tiếp & trình bày, giải quyết vấn đề tốt
- Nắm vững luật lao động, Luật BHXH và thuế thu nhập cá nhân
- Giỏi vi tính văn phòng & excel (pivot table)
- Am hiểu hệ thống phần mềm nhân sự và báo cáo tự động (HR Dashboards)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 1
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp thương mại ABA Công ty Cổ phần Giải pháp thương mại ABA
Lầu 4, 51 Trần Phú - Phường 04 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
19/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chính sách phúc lợi (C&B)
Công ty Cổ phần Giải pháp thương mại ABA
Nộp đơn