Mô tả công việc
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
  • Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên và làm việc với ngân hàng.
  • Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Yêu cầu công việc
  • TN đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN.
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Phúc lợi công việc
  • Có xe đưa đón CBNV về Hà Nội
  • Nghỉ 1 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng
  • Thưởng thành tích, tưởng cuối năm cao
  • Công ty trang bị các phương tiện làm việc ( Laptop....)
  • Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambulding
  • Bảo hiển xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật
  • Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
  • Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân
  • Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động
  • Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 1
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Tecomen Công ty Cổ phần Công nghệ Tecomen
Thôn Từ Hồ - Xã Yên Phú - Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên.

Ngày đăng tuyển
05/10/2023

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên công lương C&B (Làm việc tại Yên Mỹ , Hưng Yên - Thu nhập 10 - 15 Triệu)
Công ty Cổ phần Công nghệ Tecomen
Nộp đơn