Mô tả công việc

- Tiếp nhận và Xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin phát sinh cho người sử dụng tại văn phòng và đi bàn giao Dịch Vụ tại địa điểm Khách Hàng. (Tiếp nhận qua các kênh: Hotline, Mail, Zalo, Skype,..)

- Triển khai Dịch Vụ.

- Các công việc theo sự điều phối của Leader.

* Thời gian làm việc:

- Xoay ca: 2 Tuần nghỉ 3 ngày bất kỳ trong tuần - Ca 7 tiếng.

• Ca 1: 07h00 - 14h00

• Ca 2: 14h00 - 21h00

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp Công nghệ thông tin tối thiểu

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hỗ trợ kỹ thuật liên quan Tổng Đài Voip (Asterisk).

- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt

Phúc lợi công việc

- Lương: 9-10tr/tháng

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp

- Lương tháng 13, ngoài ra còn có thưởng vào các dịp Lễ, Tết,...

- Có chế độ thưởng, đãi ngộ cho nhân viên xuất sắc

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp Luật

- Du lịch Teambuilding hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 0
Từ khóa:
IT helpdesk
Logo Công Ty Cổ Phần CloudFone Việt Nam Công Ty Cổ Phần CloudFone Việt Nam
Tầng 12, Toà nhà Trụ sở điều hành và Trung tâm thương mại Vi - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
04/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Công Nghệ Thông Tin (IT Helpdesk)
Công Ty Cổ Phần CloudFone Việt Nam
Nộp đơn