Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm cho các sáng kiến content marketing nhằm tăng số lượt truy cập, sự gắn bó, khách hàng tiềm năng với mục tiêu cuối cùng là tạo ra doanh số và giữ chân khách hàng.
- Phối hợp giữa các bộ phận, các phòng ban trong công ty để đưa ra chiến lược content marketing và kế hoạch biên tập hiệu quả đáp ứng mục tiêu kinh doanh với mức chi phí tối ưu.
- Viết bài đăng website, kịch bản các chương trình, sự kiện marketing, truyền thông; video/clip; viết nội dung truyền thông lên các ấn phẩm truyền thông bao gồm POSM và các kênh Social media
- Tạo ra nội dung mà độc giả đang tìm kiếm, sau đó tối ưu hóa chặng đường chuyển đổi từ quan tâm, truy cập cho đến mua hàng và trung thành.
- Hiểu và làm SEO cơ bản, phân loại và cấu trúc nội dung, phát triển, phân phối và đánh giá nội dung. Đảm bảo nội dung phù hợp với tiếng nói, phong cách và tinh thần của thương hiệu.
- Quản lý nội dung số và tất cả các kênh truyền thông xã hội (social media). Hiểu rõ hoạt động cơ bản của các kênh social media quan trọng, nội dung và cách tiếp cận nào được đưa ra hàng ngày và tại sao. Đánh giá và tối ưu chương trình thường xuyên, liên tục.
- Làm việc với các nhân viên phòng ban khác, bao gồm nhân viên thiết kế, content và bộ phận khác.
- Tích hợp chương trình nội dung với các chiến dịch thương hiệu để thúc đẩy nhận diện thương hiệu theo yêu cầu.
- Thuyết trình cách tiếp cận và triển khai chương trình cũng như báo cáo đánh giá kết quả.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, Ngoại ngữ.
- Trình độ ngoại ngữ: ưu tiên tiếng anh giao tiếp
- Trình độ tin học: Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan đến công việc.
* Kỹ năng, kiến thức
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xây dựng quan hệ tốt.
- Thành thạo kỹ năng chụp ảnh chuyên nghiệp, quay video, dựng clip, Photoshop & các công cụ chỉnh sửa video căn bản là lợi thế
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng viết và truyền đạt
- Am hiểu các nguyên tắc marketing
- Hiểu biết về trải nghiệm của khách hàng/đối tượng bài viết muốn hướng đến
- Nghiên cứu chủ động
* Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tạo nội dung cho các trang web
- Hiểu biết về thị hiếu của người xem và biết cách tạo ra nội dung thu hút, ấn tượng.
- Có khả năng phân tích và trình bày nội dung
- Có kinh nghiệm làm việc với Google analytics, Slideshare và các kênh xã hội hàng đầu
- Kỹ năng quản lý dự án và biết cách quản lý công việc ưu tiên
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm, hiểu biết hoặc yêu thích về dược phẩm, mỹ phẩm, làm đẹp là lợi thế
* Yêu cầu khác:
- Sức khỏe Tốt
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: Từ 24 tuổi trở lên
- Khác: Chịu áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 739 / 0
Logo Công ty Cổ phần Gio Group (G Pharmacy) Công ty Cổ phần Gio Group (G Pharmacy)
Lô 17, ô đất C2/No, Khu đô thị Nam Trung Yên - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Content Marketing
Công ty Cổ phần Gio Group (G Pharmacy)
Nộp đơn