Mô tả công việc

1. Công tác đào tạo
- Lên kế hoạch đào tạo, xây dựng tài liệu đào tạo và trực tiếp phổ biến các tài liệu mới để CBNV thực hiện theo quy định, quy trình, quy chế, cẩm nang, chuẩn mực của công ty
- Đào tạo hội nhập cho CBNV mới
- Theo dõi đánh giá kết quả sau đào tạo và báo cáo
- Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn, quy định, cẩm nang, quy trình hoạt động tại Công ty và Hệ thống trung tâm
2. Phối hợp kiểm soát chất lượng
- Phối hợp giám sát và yêu cầu thực hiện nội quy, quy định, quy trình đối với nhân viên tại Hệ thống Trung tâm.
- Phối hợp giám sát và kiểm soát tuân thủ chuẩn mực 5 Sao và tuân thủ check list
3. Phối hợp rà soát và khảo sát
- Phối hợp khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng bên ngoài và nội bộ công ty để lên kế hoạch đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ và chất lượng đào tạo
- Phối hợp rà soát và đánh giá chất lượng chương trình
4. Kế hoạch và báo cáo
- Lập kế hoạch hành động chi tiết theo tuần, tháng, quý, năm.
- Chủ động xét lại kế hoạch, báo cáo kết quả để đưa ra giải pháp và phối hợp thưc hiện cụ thể.
- Sắp xếp và phân bổ công việc, thời gian làm việc hợp lý.
5. Các công việc khác theo yêu cầu
- Phối hợp tác nghiệp với các phòng, ban, đơn vị có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty
- Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Quản lý Chất Lượng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Quản lý Chất Lượng

Yêu cầu công việc

1. Công tác đào tạo
- Lên kế hoạch đào tạo, xây dựng tài liệu đào tạo và trực tiếp phổ biến các tài liệu mới để CBNV thực hiện theo quy định, quy trình, quy chế, cẩm nang, chuẩn mực của công ty
- Đào tạo hội nhập cho CBNV mới
- Theo dõi đánh giá kết quả sau đào tạo và báo cáo
- Phối hợp xây dựng tiêu chuẩn, quy định, cẩm nang, quy trình hoạt động tại Công ty và Hệ thống trung tâm
2. Phối hợp kiểm soát chất lượng
- Phối hợp giám sát và yêu cầu thực hiện nội quy, quy định, quy trình đối với nhân viên tại Hệ thống Trung tâm.
- Phối hợp giám sát và kiểm soát tuân thủ chuẩn mực 5 Sao và tuân thủ check list
3. Phối hợp rà soát và khảo sát
- Phối hợp khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng bên ngoài và nội bộ công ty để lên kế hoạch đánh giá mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ và chất lượng đào tạo
- Phối hợp rà soát và đánh giá chất lượng chương trình
4. Kế hoạch và báo cáo
- Lập kế hoạch hành động chi tiết theo tuần, tháng, quý, năm.
- Chủ động xét lại kế hoạch, báo cáo kết quả để đưa ra giải pháp và phối hợp thưc hiện cụ thể.
- Sắp xếp và phân bổ công việc, thời gian làm việc hợp lý.
5. Các công việc khác theo yêu cầu
- Phối hợp tác nghiệp với các phòng, ban, đơn vị có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty
- Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Quản lý Chất Lượng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Quản lý Chất Lượng

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 222 / 1
Logo Công ty Cổ phần Scots English Australia Công ty Cổ phần Scots English Australia
Tầng 6 tòa nhà Centerpoint 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Đào Tạo
Công ty Cổ phần Scots English Australia
Nộp đơn