Mô tả công việc

Thực hiện các công việc chuyên môn

  1. Cập nhật các Chính sách, Quy định liên quan đến công tác nhân sự của Khối Quản trị nguồn nhân lực
  2. Quản lý việc tiếp nhận các khiếu nại và thắc mắc, tố cáo liên quan đến vấn đề nhân sự đồng thời tư vấn cho các đơn vị hay trực tiếp tham gia giải quyết xung đột lao động, xử lý kỷ luật lao động
  3. Tư vấn cho các đơn vị và trực tiếp tham gia giải quyết các xung đột lao động, xử lý kỷ luật lao động;
  4. Tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị các vấn đề liên quan đến nhân sự theo Quy chế, Quy trình và Chính sách nhân sự đã được ban hành;
  5. Xây dựng và triển khai, theo dõi việc thực hiện các chính sách luân chuyển, khen thưởng, đề bạt;
  6. Thực hiện các công việc nhân sự, bao gồm: Ký kết Hợp đồng lao động, gia hạn/chấm dứt Hợp đồng lao động, điều động, luân chuyển, đề bạt;
  7. Định kỳ tổ chức các cuộc điều tra, đáng giá mức độ hài lòng của nhân viên với chính sách đãi ngộ, môi trường làm việc, cơ hội học tập và thăng tiến,… trên cơ sở phân tích dữ liệu thu nhập, đề xuất các điều chỉnh phù hợp;
  8. Phối hợp cùng với Công đoàn trong việc xây dựng và thực hiện thỏa ước lao động tập thể và các vấn đề tranh chấp lao động;
  9. Quản lý việc cập nhật thông tin nhân sự của nhân viên, thông tin cá nhân và quá trình làm việc tại HDBank và các thông tin thay đổi, bảo mật khác;
  10. Thực hiện việc cập nhật và quản trị tình trạng của CBNV trong hệ thống, phối hợp với các đơn vị định kỳ báo cáo cho đơn vị có liên quan.

Xây dựng/tham gia xây dựng, hỗ trợ triển khai chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan

  1. Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động của đơn vị.
  2. Tham gia đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.
Yêu cầu công việc

Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:

  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Kiến thức căn bản về ngành Tài chính ngân hàng, Quản trị hệ thống ngân hàng.
  • Kiến thức về Luật lao động, Quản trị nguồn nhân lực.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
  • Giới tính: Ưu tiên Nam

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết xung đột.

Tố chất & sở thích công việc:

  • Chính trực, đáng tin cậy
  • Tự tin và sáng tạo
  • Chịu áp lực công việc
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 2
Logo Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
25bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Dịch Vụ & Hỗ Trợ Nhân Sự - Khối Nhân Sự
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank)
Nộp đơn