Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin của khách hàng trực tiếp và gián tiếp.
- Giải quyết khiếu nại, hướng dẫn, thông tin đến khách hàng.
- Xây dựng các Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
- Thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ các công tác liên quan đến dịch vụ khách hàng tại các dự án của Công ty.
- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp tốt, thích ứng nhanh
- Chủ động, trách nhiệm
- Tin học văn phòng cơ bản
- Nữ, độ tuổi từ 24, ngoại hình dễ nhìn.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 24 tuổi
Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường