Mô tả công việc

- Tiếp nhận và phản hồi thông tin của khách hàng trực tiếp và gián tiếp.
- Giải quyết khiếu nại, hướng dẫn, thông tin đến khách hàng.
- Xây dựng các Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
- Thực hiện khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ các công tác liên quan đến dịch vụ khách hàng tại các dự án của Công ty.
- Các công việc hành chính khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp tốt, thích ứng nhanh
- Chủ động, trách nhiệm
- Tin học văn phòng cơ bản
- Nữ, độ tuổi từ 24, ngoại hình dễ nhìn.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 774 / 1
Logo Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Số 259A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Văn Phòng Đại Diện Tại 259A Nguyễn Văn Trỗi - Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Nhà Đất Cát Tường
Nộp đơn