Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của Tập đoàn qua nhiều kênh tương tác: Tổng đài, Facebook, Chat,
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đăng ký tư vấn từ Tổng đài, bộ phận Marketing và thực hiện các cuộc gọi outbound nhằm cung cấp thông tin một cách đầy đủ, chi tiết cho Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi Khách hàng sử dụng dịch vụ (gọi điện 03 lần sau khi Phẫu thuật);
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại theo Quy định;
- Phối hợp bộ phận Kinh doanh tổ chức các events (làm công tác Lễ tân + tư vấn khách hàng).
- Phối hợp bộ phận Marketing tổ chức các hội thảo, triển khai các chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng;
- Có tư duy về sales...;
- Chất giọng chuẩn, không ngọng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Dịch vụ khách hàng29/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)