Chuyên viên dịch vụ khách hàng (Xử lý khiếu nại)
Mô tả công việc
1. XỬ LÝ KHIẾU NẠI
- Giải quyết khiếu nại khách hàng dự án:
+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng thông qua các phương thức: trao đổi trực tiếp, hotline, email tiếp nhận thông tin và đề xuất phương án giải quyết.
+ Phối hợp với các Bộ phận có liên quan để hỗ trợ giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng.
2. CUNG CẤP & CẬP NHẬT THÔNG TIN ĐẾN KHÁCH HÀNG
- Chủ động cập nhật kịp thời các thông báo/thông tin thay đổi của dự án/Công ty đến khách hàng (tiến độ xây dựng, tiến độ pháp lý… và các vấn đề phát sinh).
- Cập nhật thường xuyên nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm.
- Cập nhật thường xuyên tiến độ thi công của các dự án đến khách hàng.
3. HỖ TRỢ SỰ KIỆN PHÁT SINH
- Trao quà tặng cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của các dự án, trao quà cho khách hàng nhận bàn giao sản phẩm,…
- Hỗ trợ công tác triển khai bàn giao sản phẩm: sắp xếp lịch bàn giao sản phẩm, đảm bảo tiến độ bàn giao các sản phẩm đất nền/nhà phố/mặt bằng các dự...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có kiến thức Pháp lý/ Pháp chế trong lĩnh vực BĐS/ xây dựng
Phúc lợi công việc
- Du lịch
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Tham gia Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/09/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn địa ốc Kim Oanh