Chuyên viên Dịch vụ nhân sự
Mô tả công việc
1. Quản lý & duy trì hoạt động Hệ thống Quản lý thông tin Nhân sự
o Nhập và cập nhật thông tin nhân sự trên hệ thống HRIS
o Vận hành và nâng cấp hệ thống HRIS
o Hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến các quy trình đăng ký trực tuyến trên hệ thống HRIS như đăng ký nghỉ phép, công tác,...
2. Đảm bảo hồ sơ nhân sự được lưu trữ đầy đủ, đúng quy định của Công ty
o Lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự của Công ty
o Theo dõi và thu thập đánh giá thử việc, đánh giá gia hạn hợp đồng lao động
o Ban hành và lưu trữ các quyết định liên quan đến bổ nhiệm, bãi nhiệm, chấm dứt hợp đồng lao động
o Xác nhận thông tin nhân sự
3. Đảm bảo các công việc liên quan đến thuế thu nhập cá nhân được thực hiện đầy đủ, chính xác theo quy định của pháp luật
o Tổng hợp và thực hiện báo cáo thuế TNCN hàng tháng toàn Công ty
o Tổng hợp và Thực hiện Quyết toán thuế định kỳ hàng năm toàn Công ty
o Hỗ trợ người lao động thuộc Khu vực Miền Nam đăng ký mã số thuế, khai báo người phụ thuộc, viết chứng từ thuế, hỗ trợ nhân viên khai thuế trực tuyến...
o Hỗ trợ, giải đáp các vướng mắc của người lao động về thuế thu nhập cá nhân
o Hỗ trợ, thực hiện các công việc liên quan đến Cơ quan Thuế
4. Thực hiện các công việc liên quan đến Lương và Phúc lợi
o Kiểm soát chấm công hàng tháng và tính thưởng hoa hồng cho Khối Kinh doanh Khách hàng Cá nhân.
o Triển khai và thực hiện các chương trình phúc lợi như bảo hiểm sức khỏe, tai nạn, khám sức khỏe định kỳ, hưu trí bổ sung tự nguyện ...
o Thực hiện các báo cáo bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, các chế độ liên quan đến bảo hiểm xã hội như ốm đau, thai sản,...
o Đăng ký và thanh toán phí mua bảo hiểm đi công tác cho người lao động khi có phát sinh
o Tiếp nhận và thanh toán các chế độ phúc lợi cho người lao động theo quy định của công ty, công đoàn như kết hôn, sinh con, tang chế,...
o Thực hiện các báo cáo định kỳ về lao động, an toàn lao động, tai nạn lao động cho người lao động Việt Nam và người lao động nước ngoài
5. Dịch vụ hỗ trợ lao động nước ngoài
o Hỗ trợ công tác làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú/thị thực cho người lao động nước ngoài và người thân (nếu có)
o Theo dõi và thanh toán các chi phí liên quan như tiền thuê nhà, học phí cho con,...
o Hỗ trợ các thông tin liên quan khác
6. Quản lý và cung cấp dịch vụ nhân sự
o Tiếp nhận câu hỏi và giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến dịch vụ nhân sự.
o Tư vấn cho người lao động hiểu rõ hơn về các chính sách, quy định và quy trình.
o Phối hợp với Khối Khách hàng Cá nhân thực hiện Chương trình Đối tác Phát triển Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Bằng Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh
- Ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực C&B
- Kiến thức về Quản trị nhân lực, nắm rõ Luật Lao động
- Hiểu biết cơ bản về Tài chính - Kế toán, Chứng khoán
- Khả năng giao tiếp và viết bằng tiếng Anh
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc
- Khả năng hiểu biết tâm lý, thái độ, hành vi con người
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng, đãi ngộ cạnh tranh
- Được đào tạo bài bản
- Ngày nghỉ phép 16 ngày / năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/02/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chứng Khoán Thành Phố Hồ Chí Minh