Mô tả công việc

Thông tin – truyền thông nội bộ

  • Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên ngày càng vững mạnh
  • Cập nhật và thông tin cho nhân viên thuộc đơn vị nhanh chóng, kịp thời, chính xác và hiệu quả.
  • Tổ chức công việc của nhóm digital marketing và quản lý, phân công công việc cho các thành viên trong nhóm

Nghiên cứu thị trường

  • Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
  • Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng chiến lược

Quản lý các kênh truyền thông (Fanpage, website…)

  • Xây dựng kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social media - Lập kế hoạch SEO, SEM, Google adwords; tối ưu hóa thứ hạng của website, fanpage trên các trang tìm kiếm.
  • Phối hợp chặt chẽ với team content và các nhà cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo hiệu quả các chương trình digital marketing khi cần.
  • Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
  • Trực tiếp chạy quảng cáo trên các kênh phổ biến (Facebook, Google, Coccoc, Adnetwork...)
  • Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
  • Tìm tòi những ý tưởng quảng cáo trực tuyến cho khách hàng
  • Giám sát hoạt động digital marketing, đánh giá, điều chỉnh để tối ưu hiệu quả. Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động theo công việc được phụ trách.

Các công việc khác theo chỉ đạo

  • Tham gia hỗ trợ đối với các hoạt động khác của phòng Marketing theo các chiến dịch, chương trình sự kiện khi có yêu cầu.
  • Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Nam/ Nữ. Sức khỏe tốt
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm chuyên môn về Digital Marketing.
  • Chủ động trong công việc
  • Trách nhiệm cao với công việc
  • Tinh thần hỗ trợ, hợp tác cao
  • Tận tâm, tận lực với công việc đảm nhận.
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng quản trị mối quan hệ
  • Kỹ năng quản trị xung đột
  • Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
  • Kỹ năng tập trung vào mục tiêu
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, CNTT, IT phần mềm hoặc chuyên ngành liên quan
  • Thành thạo các công cụ trong marketing online (Có kinh nghiệm triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google/Facebook Ads, SEO…))
  • Kiến thức về Luật doanh nghiệp và các quy định của nhà nước liên quan
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 0
Từ khóa:
Digital Marketing
Logo Công ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải Công ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải
C206 Chung cư Đào Duy Từ, Hẻm 51 Thành Thái, Quận 10, HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Digital Marketing
Công ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải
Nộp đơn