Mô tả công việc
  • Soạn thảo công văn đi, tờ trình, phúc đáp thư ngỏ, công văn đến.
  • Nhận, phân loại, cập nhật vào sổ quản lý văn thư các công văn, thư, tài liệu… từ bên ngoài gửi về và chuyển đến các bộ phận liên quan để thực hiện và theo dõi.
  • Thực hiện công tác văn thư ngoài: chuyển giao công văn, sao y, photo… theo yêu cầu.
  • Lưu trữ, phân loại, cho số vào các hồ sơ của Công ty và ghi nhận vào sổ theo dõi.
  • Quản lý con dấu của Công ty.
  • Thực hiện chấm công cho CBCNV nhà máy theo đúng quy trình của Công ty đã ban hành và rà soát ngày công, ngày phép
  • Thực hiện đề xuất mua sắm các vật dụng VP, trang thiết bị VP, VPP… phục vụ công việc chung của Công ty.
  • Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Nam, Tuổi từ 24-30, ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Có kỹ năng tốt về nghiệp vụ Văn phòng
  • Sức khỏe tốt, kỷ luật lao động tốt, có ý thức về mặt thời gian và hiệu suất công việc, làm việc hướng tới kết quả
  • Sẵn sàng đi công tác và phối hợp tốt các phòng ban liên quan
  • Có nhu cầu gắn kết lâu dài với công việc
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 4
Logo Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh
253 Hoàng Văn Thụ - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh
Nộp đơn