Phúc lợi dành cho bạn
Healthcare Insurance, Accident 24/24, Annual Health Check-Up Program
Allowances (Meal, Phone)
Mô tả công việc
  • Dự chi, thanh toán các chi phí định kỳ và phát sinh hàng tháng thuộc phòng Hành chính.
  • Kiểm soát các chi phí sửa chữa, đặt vé máy bay, in ấn,… đúng đủ, không vượt quá ngân sách kế hoạch năm đã đề ra.
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ: đặt vé máy bay, sửa chữa, đặt hoa, in ấn, name card, cung cấp công cụ dụng cụ, …
  • Cung cấp trang thiết bị cho nhân sự mới, chuẩn bị chỗ ngồi.
  • Kiểm tra tình trạng, quản lý cơ sở hạ tầng, sửa chữa trang thiết bị vật chất hoặc liên hệ bảo trì ngay khi có sự cố. Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khi có những sửa chữa lớn.
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng cây xanh, vệ sinh văn phòng.
  • Xây dựng và rà soát quy trình cung ứng dịch vụ hành chính.
  • Thực hiện công tác kiểm kê tài sản, đảm bảo không bị thất thoát.
  • Thực hiện thanh toán các hạng mục theo hóa đơn,… kiểm tra chứng từ, đảm bảo đầy đủ, hợp lệ theo đúng quy định của Công ty.
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo,…) và quản lý tài sản Công ty.
  • Phối hợp với các nhân viên khác trong phòng trong việc chuẩn bị – tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong công ty (sắp xếp bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, hành chính, quản trị nhân sự và các ngành khác có liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  • Tin học: Sử dụng tốt MS Office.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc hành chính.
  • Kiến thức: Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn thuộc lĩnh vực hành chính.
  • Kỹ năng: Quản lý văn phòng; khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt; khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
  • Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 215 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Tầng 12-Tầng 13,Tòa nhà Miss áo Dài, Số 21 Nguyễn Trung Ngạn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Nộp đơn