Mô tả công việc
  • Phụ trách công tác lễ tân, lưu trữ văn thư
  • Thực hiện việc làm hồ sơ thanh toán các khoản chi phí liên quan hành chính : điện, nước, chi phí xăng xe và các chi phí hành chính khác
  • Phụ trách công tác mua hàng theo chức năng của Phòng HCNS, bao gồm: nguyên vật liệu, ấn chỉ nhu yếu phẩm, văn phòng phẩm,…
  • Quản lý kho hành chánh
  • Thường xuyên kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất và báo cáo kịp thời các hư hỏng, rủi ro liên quan đến toàn bộ hệ thống tòa nhà, điện, nước, …
  • Phụ trách công tác cung cấp ấn chỉ, ấn phẩm
  • Quản lý, giám sát công việc bảo vệ, vệ sinh tòa nhà.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức phong trào trong công ty và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Luật và các chuyên ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong nghề.

Kỹ năng:

  • Có kỹ năng phân tích và xử lí vấn đề.
  • Phỏng vấn đánh giá nhân sự.
  • Có kiến thức về các quy định Pháp luật về tổ chức doanh nghiệp, luật lao động, luật dân sự.
  • Am hiểu các quy định, nguyên tắc, phương pháp duy trì và cải tiến hệ thống quản lí nhân sự.
  • Nắm vững các công tác: tuyển dụng, đào tạo, chính sách đãi ngộ thù lao, đánh giá nhân sự.
  • Duy trì các mối quan hệ và xử lí các bất đồng xung đột trong tổ chức.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Phong cách làm việc năng động, quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết.
  • Lương cơ bản theo năng lực (6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn).
  • Khen thưởng tuần/tháng/năm khi có đóng góp xây dựng công ty.
  • Tham gia du lịch cùng công ty ít nhất 1-2 lần/ năm
  • Tham gia các event của công ty
  • Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Được nghỉ phép ít nhất 12 ngày/năm.
  • Đặc biệt hưởng mức chiết khấu lớn khi mua các dự án BĐS của công ty.

CƠ HỘI

  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
  • Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
  • Tiếp cận mô hình kinh doanh ứng dụng công nghệ hiện đại.
  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 495 / 4
Logo Công ty Cổ Phần HHD Group Công ty Cổ Phần HHD Group
136-138 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty Cổ Phần HHD Group
Nộp đơn