Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, BHXH.

- Hằng tháng tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự để xây dựng kế hoạch tuyển dụng. Thực hiện đăng bài, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn ứng viên,...

- Quản lý cơ sở vật chất các Showroom bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn

- Xây dựng định mức, quản lý sử dụng chi phí hành chính và thực hiện hồ sơ thanh toán chi phí hành chính hằng tháng

- Quản lý công tác PCCC, môi trường

- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.

- Quản lý bảo vệ, vệ sinh công ty thực hiện đúng công việc, quy định, quy trình

- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.

- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

- Làm việc với sở ban ngành địa phương.

Yêu cầu công việc

- Nữ

- Có kinh nghiệm quản lý hành chính nhân sự trên 3 năm

- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai giám sát công việc hành chính

- Sử dụng thành thạo vi tính

- Có khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9 - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2022

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 31 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn