Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

- Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các Bộ phận trong công ty

- Phân tích yêu cầu của từng vị trí và đưa ra mô tả công việc phù hợp

- Đăng bài tuyển dụng lên các trang tin tuyển dụng, Hội nhóm tìm việc làm

- Tiếp nhận và sàn lọc hồ sơ ứng viên

- Sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên

- Thảo luận với ứng viên về thu nhập, chế độ phúc lợi; soạn thảo thư mời nhận việc

- Lập báo cáo tuyển dụng trình lên Ban Giám Đốc sau khi tìm được ứng viên phù hợp

2. Chế độ bảo hiểm:

- Theo dõi và giải quyết các thủ tục BHXH cho Người lao động như: đăng kí tăng lao động, giảm lao động, chế độ ốm đau, thai sản,… thông qua hệ thống BHXH

- Lập danh sách theo dõi chi phí BHXH hàng tháng; đối chiếu, rà soát số liệu C12 với BHXH đảm bảo tính chính xác và kịp thời

- Trực tiếp làm việc với Sở, cơ quan ban ngành Nhà nước như: BHXH Tp. HCM, Phòng LĐTB-XH quận, Sở KHĐT, …. khi phát sinh công việc

- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của NLĐ về chế độ phúc lợi, chế độ BHXH, quy định, quy trình làm việc

3. Quản lý lao động:

- Đào tạo nhân viên mới về văn hoá công ty, các quy định hiện hành,…

- Nhập thông tin nhân viên vào phần mềm nhân sự; cập nhật, điều chỉnh thông tin khi cần

- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động

- Soạn thảo quyết định thôi việc, điều chuyển công việc, bổ nhiệm, bãi nhiệm, thư giới thiệu, giấy uỷ quyền,…

- Hỗ trợ xử lý thủ tục Visa, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Đăng kí tạm trú cho Lao động nước ngoài

- Thực hiện báo cáo chấm công hàng tháng; báo cáo cập nhật tình hình sử dụng ngày phép của người lao động hàng quý

4. Các công việc phát sinh khác:

- Phối hợp với các thành viên của bộ phận Nhân Sự tổ chức các sự kiện chung của công ty như: tiệc cuối năm, chương trình khám sức khoẻ hàng năm, du lịch, Team Building, …

- Thực hiện các công việc chung của phòng khi được phân công điều động

- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: từ 25 đến 35

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, quản trị văn phòng, hành chính tổng hợp v.v....

- Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (Toeic 600 điểm trở lên)

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

- Năng động, hoạt bát, sáng tạo

- Trung thực, năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc

- Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty (Ứng viên có thể sử dụng tiếng Hàn Quốc là một lợi thế)

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Thời gian làm việc: Từ 07:30 sáng đến 16:30 chiều, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Phúc lợi công việc

- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, xăng xe hàng tháng

Phúc lợi:

- Lương: Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động Việt Nam

- Thưởng tháng 13 và thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty

- Xét tăng lương hàng năm

Ngày nghỉ:

- 12 ngày nghỉ có lương hàng năm

- Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 563 / 9
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo Chi nhánh Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo
Số 29 Ba Vì - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
05/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Chi nhánh Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo
Nộp đơn