Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng:
- Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các Bộ phận trong công ty
- Phân tích yêu cầu của từng vị trí và đưa ra mô tả công việc phù hợp
- Đăng bài tuyển dụng lên các trang tin tuyển dụng, Hội nhóm tìm việc làm
- Tiếp nhận và sàn lọc hồ sơ ứng viên
- Sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên
- Thảo luận với ứng viên về thu nhập, chế độ phúc lợi; soạn thảo thư mời nhận việc
- Lập báo cáo tuyển dụng trình lên Ban Giám Đốc sau khi tìm được ứng viên phù hợp
2. Chế độ bảo hiểm:
- Theo dõi và giải quyết các thủ tục BHXH cho Người lao động như: đăng kí tăng lao động, giảm lao động, chế độ ốm đau, thai sản,… thông qua hệ thống BHXH
- Lập danh sách theo dõi chi phí BHXH hàng tháng; đối chiếu, rà soát số liệu C12 với BHXH đảm bảo tính chính xác và kịp thời
- Trực tiếp làm việc với Sở, cơ quan ban ngành Nhà nước như: BHXH Tp. HCM, Phòng LĐTB-XH quận, Sở KHĐT, …. khi phát sinh công việc
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của NLĐ về chế độ phúc lợi, chế độ BHXH, quy định, quy trình làm việc
3. Quản lý lao động:
- Đào tạo nhân viên mới về văn hoá công ty, các quy định hiện hành,…
- Nhập thông tin nhân viên vào phần mềm nhân sự; cập nhật, điều chỉnh thông tin khi cần
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động
- Soạn thảo quyết định thôi việc, điều chuyển công việc, bổ nhiệm, bãi nhiệm, thư giới thiệu, giấy uỷ quyền,…
- Hỗ trợ xử lý thủ tục Visa, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Đăng kí tạm trú cho Lao động nước ngoài
- Thực hiện báo cáo chấm công hàng tháng; báo cáo cập nhật tình hình sử dụng ngày phép của người lao động hàng quý
4. Các công việc phát sinh khác:
- Phối hợp với các thành viên của bộ phận Nhân Sự tổ chức các sự kiện chung của công ty như: tiệc cuối năm, chương trình khám sức khoẻ hàng năm, du lịch, Team Building, …
- Thực hiện các công việc chung của phòng khi được phân công điều động
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 25 đến 35
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, quản trị kinh doanh, luật, kinh tế, quản trị văn phòng, hành chính tổng hợp v.v....
- Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo (Toeic 600 điểm trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Năng động, hoạt bát, sáng tạo
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
- Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty (Ứng viên có thể sử dụng tiếng Hàn Quốc là một lợi thế)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ 07:30 sáng đến 16:30 chiều, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Phúc lợi công việc
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, xăng xe hàng tháng
Phúc lợi:
- Lương: Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động Việt Nam
- Thưởng tháng 13 và thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty
- Xét tăng lương hàng năm
Ngày nghỉ:
- 12 ngày nghỉ có lương hàng năm
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/09/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chi nhánh Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong Daewoo