Mô tả công việc

Công việc Hành chính

  • Thực hiện công tác lễ tân
  • Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức cuộc họp, hội thảo và tiếp đón khách. Chuẩn bị sắp xếp, hậu cần cho các cuộc họp,...
  • Tiếp nhận công văn, thư đến đi
  • Tổng hợp lưu trữ hồ sơ văn bản công ty. Quản lý văn bản, công văn, hồ sơ, con dấu
  • Đề xuất thu mua văn phòng phẩm, cung cấp cho các phòng ban
  • Thanh toán các chi phí hành chính (điện, nước, thuê văn phòng, ...)
  • Quản lý tài sản, thiết bị, tài khoản chung của công ty

Công tác Nhân sự

  • Thực hiện quản lý chấm công, giờ làm, nghỉ phép cho nhân viên
  • Thực hiện công tác tuyển dụng theo đề xuất tuyển dụng được phê duyệt
  • Thực hiện công tác C&B (tính lương, thuế TNCN, BHXH, chế độ phúc lợi nhân viên, khen thưởng, kỷ luật, đánh giá điều chỉnh thu nhập, quản lý hiệu suất...)
  • Xây dựng kế hoạch, chính sách phúc lợi cho nhân viên
  • Vận hành hoạt động công đoàn
  • Quản lý, lưu giữ các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động
  • Soạn thảo thông báo, quyết định, công văn, chính sách ..... và ban hành theo chỉ thị Ban Giám đốc

Báo cáo

  • Thực hiện báo cáo định kỳ theo tháng, quý, năm cho Tổng Giám đốc
  • Thực hiện các báo định kỳ cho cơ quan Nhà nước
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân sự
  • Kinh nghiệm: Tối Thiểu 3 năm
  • Tư duy phân tích, tổng hợp, quản lý, theo dõi số liệu hệ thống
  • Đã sử dụng hệ thống quản lý HRM, DMS
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
  • Cầu thị, chủ động, hỗ trợ đồng nghiệp
  • Có tinh thần cam kết, tinh thần trách nhiệm
  • Thái độ làm việc: Có tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và khả năng học hỏi, tích cực phản hồi thông tin, hợp tác với nhóm để đạt được mục tiêu hoạt động
Phúc lợi công việc
  • Phép năm: 14 phép năm/năm
  • Chế độ thưởng sinh nhật, thưởng lễ , tết,....
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển,
  • Chế độ theo luật LĐ, du lịch, thưởng lễ, sinh nhật,...
  • Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
  • Được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành chỉ tiêu, có định hướng rõ ràng khi làm việc
  • Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 12
Logo Công ty TNHH Grand Tropiex Công ty TNHH Grand Tropiex
Tầng 72, Tòa nhà Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
16/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Grand Tropiex
Nộp đơn