Mô tả công việc

- Tuyển dụng theo yêu cầu của công ty

- Phổ cập quy chế, đào tạo nội quy cho nhân sự mới

- Quản lý & giải đáp về hồ sơ nhân sự, chế độ lương thưởng, BHXH

- Đề xuất các khóa học nâng cao chuyên môn cho các phòng ban

- Quản lý chấm công, lương.

- Quản lý hồ sơ giấy tờ hành chính liên quan...

- Quản lý thiết bị, văn phòng phẩm nói chung trong Công ty

- Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện nội bộ của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 03 năm trở lên.

- Khả năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề nhanh chóng, có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

- Kiến thức về chính sách, pháp luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, quản lý nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Chế độ phúc lợi theo quy định của nhà nước, thưởng doanh thu và các kì thưởng tháng, quý, năm

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tốc độ, đoàn kết, chia sẻ, học tập...

- Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân.

- Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong và ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 211 / 4
Logo Công ty TNHH Helen Swiss Cells Việt Nam Công ty TNHH Helen Swiss Cells Việt Nam
Số 19 phố Hoà Mã, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/08/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Helen Swiss Cells Việt Nam
Nộp đơn