Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác quản lý hành chính như quản lý hồ sơ nhân viên, chính sách chế độ của nhân viên.
- Theo dõi chấm công tính lương cho nhân viên.
- Thực hiện các công tác liên quan đến bảo hiểm, giải quyết chế độ cho nhân viên (thai sản, nghỉ việc, phúc lợi, nghĩa vụ của nhân viên…)
- Thực hiện công tác tuyển dụng đào tạo nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-3 năm trong lĩnh vực HCNS.
- Ngoại ngữ là lợi thế.
- Ham học hỏi, tư duy nhanh nhạy, nhiệt huyết, siêng năng, có trách nhiệm.
- Yêu thích và muốn phát triển bản thân với ngành nghề chuyên môn.
- Có mục tiêu gắng bó phát triển lâu dài cùng công ty.
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh.....
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ kinh nghiệm.
- Giấy khám sức khỏe (nếu có).
- Bảng photo bằng cấp chứng chỉ (nếu có).
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh và các chế độ khác.
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lương tháng 13 kèm thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác: du lịch, đào tạo,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự08/06/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Kỹ thuật First Green