Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch, ngân sách hoạt động nhân sự năm: Kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo, kế hoạch triển khai chương trình phúc lợi cho nhân viên.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Xây dựng, hướng dẫn và giám sát triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc giúp cho việc cải tiến hiệu suất làm việc, phát triển nhân sự
- Giám sát thực hiện toàn bộ hoạt động của nhân sự bao gồm nhưng không hạn chế ở các hoạt động tuyển dụng, lựa chọn nhân sự; cơ cấu đãi ngộ; đánh giá hiệu quả công việc; đào tạo và phát triển nhân sự; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc; quản lý nhân tài; lộ trình công danh; xây dựng và đào tạo đội ngũ kế cận.
- Giám sát việc chấm công, tính lương, thanh toán chế độ cho NLĐ được đầy đủ, chính xác, kịp thời.
- Triển khai các hoạt động và truyền thông nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc giúp tăng hiệu quả làm việc, phối hợp giữa các ban chức năng.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Quản lý quan hệ lao động bao gồm bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật; đào tạo, phát triển
- Quản lý hệ thống thông tin nhân sự, đảm bảo thông tin nhân sự luôn chính xác và cập nhật mới nhất
- Giải quyết các tranh chấp lao động, khiếu nại nhân sự.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban Giám đốc và nhân viên trong Công ty, hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
- Thực hiện các thủ tục về lao động, tiền lương với cơ quan nhà nước.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành: Luật, quản trị nhân sự, lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực nhân sự hoặc vị trí tương đương.
- Độ tuổi từ 26 tuổi trở lên (sinh năm 1993 trở lên).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý và thuyết trình.
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Có định hướng phát triển trong lĩnh vực nhân sự.
* HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Thư ứng tuyển, CV xin việc.
- Bản sao chứng minh thư, hộ khẩu.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng).
- Bản sao chứng chỉ các văn bằng khác liên quan.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: thỏa thuận (trên 10 triệu).
- Hợp đồng lao động, BHYT, BHXH, BHTN… đầy đủ theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Được tham gia đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Các chế độ phúc lợi: cưới hỏi, ma chay, ốm đau.... đầy đủ, du lịch: 2 lần/năm.
- Cơ hội thăng tiến tốt (vị trí: Trưởng phòng nhân sự).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/07/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 26 tuổi
Công ty Cổ phần Sadoreal