Mô tả công việc

A. Hành Chính:
- Xây dựng các Nội quy, Quy chế, Quy tắc trong công việc, ứng xử
- Soạn thảo, tổng hợp và lưu trữ văn bản, hồ sơ, thư từ kinh doanh, văn bản nội quy công ty
- Thiết kế, đề xuất, quản lý các mẫu biểu công ty
- Phổ biến các quy định trong công ty cũng như các sự thay đổi liên quan
- Kiểm soát việc thực thi nội quy
- Quản lý cơ sở hạ tầng, tài sản, trang thiết bị của Công ty; mua sắm trang thiết bị, VPP, kiểm kê đảm bảo số lượng, chất lượng; đề xuất mua mới hoặc thay mới, bổ sung nếu cần thiết
- Lễ Tân: Đón khách, xử lý thông tin ban đầu, hướng dẫn đến các bộ phận liên quan để xử lý công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, chuẩn bị trang thiết bị cho cuộc họp, buổi phỏng vấn, liên hoan…
- Hỗ trợ các vấn đề pháp lý, tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, thủ tục, liên hệ các đơn vị Hành Chính Sự Nghiệp khi có yêu cầu từ lãnh đạo
- Liên hệ các đơn vị bên ngoài cung cấp dịch vụ VP (nước, điện, điện thoại, sửa chữa máy tính...)
- Hỗ trợ kiểm kho, thống kê, tiếp nhận và phân bổ ngân sách cho phòng KD (quà, vật dụng,...)
B. Nhân sự:
- Tuyển dụng:
+ Đăng tuyển dụng, tìm ứng viên
+ Phỏng vấn, tuyển chọn
+ Tiếp nhận NV mới (giới thiệu, cập nhật vân tay, cấp sim, VPP, vật dụng VP, mở TKNH,...)
+ Thu thập hồ sơ, quản lý và cập nhật danh sách nhân viên
- Đào tạo và phát triển:
+ Thông đạt các Nội Quy, Quy định cho nhân viên
+ Thiết kế, đề xuất, quản lý, cập nhật Bảng Mô Tả Công Việc
+ Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
+ Thiết lập, đề xuất, cập nhật Quy trình công việc, Quy trình các bộ phận, phòng ban…
+ Xây dựng chương trình và lộ trình đào tạo NV mới
- Chế độ, trả lương & phúc lợi:
+ Chấm công, tính lương, chi trả lương
+ Theo dõi, quản lý, cập nhật ngày phép, tính phép tồn
+ Xây dựng và quản lý chính sách phúc lợi khen thưởng
+ BHXH: khai báo, quản lý, cập nhật
+ Xử lý các công việc chấm dứt lao động: xin nghỉ việc, cho thôi việc.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, sức khỏe tốt, độ tuổi từ 28 - 35, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, luật hoặc tương đương
- Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, đàm phán tốt
- Nắm vững và am hiểu các quy định Pháp luật
- Có kiến thức về các nguyên tắc, phương pháp xây dựng các hệ thống thang bậc lương, mô tả công việc, cấp bậc, khảo sát lương, các nguyên tắc xây dựng chế độ phúc lợi
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng quản lý, giám sát và sắp xếp công việc
- Có kinh nghiệm triển khai ERP hoặc ISO là một lợi thế
Thời gian làm việc của công ty:
- 8h00 - 17h00 (thứ 2 - thứ 6)
- 8h00 - 12h00 (thứ 7)

Phúc lợi công việc

- Lương 10 - 12tr, có thể thỏa thuận hơn theo năng lực
- Bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.
- Thưởng lương tháng 13 theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước
- Được trợ cấp điện thoại + sim trả sau
- Cấp phát đồng phục 3 set/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 356 / 3
Logo Công ty CP Xây Dựng và Thiết Kế Nội Thất DCI Công ty CP Xây Dựng và Thiết Kế Nội Thất DCI
191 Đỗ Pháp Thuận, Khu phố 5 - Phường An Phú - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Xây Dựng và Thiết Kế Nội Thất DCI
Nộp đơn