Mô tả công việc

1. Công tác nhân sự:
- Thực hiện công tác quản lý lao động: tiếp nhận, thay đổi, chấm dứt quan hệ lao động, theo dõi và cập nhật thông tin lao động, hồ sơ lao động, quyết định nhân sự;
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương: phổ biến, hướng dẫn, chấm công, tính lương, duyệt chi lương, giải quyết thắc mắc và khiếu nại liên quan;
- Thực hiện các thủ tục quản lý lao động nhà nước, khám sức khỏe và bảo hiểm;
- Thực hiện việc chi trả phúc lợi, chế độ đãi ngộ khác;
- Thực hiện cấp phát, thu hồi, kiểm soát trang thiết bị bảo hộ lao động, phụ trách an toàn lao động;
- Tham gia xử lý quan hệ lao động, khen thưởng, kỷ luật;
- Tham gia công tác tuyển dụng.
2. Công tác hành chính:
- Tiếp đón, hướng dẫn khách giao dịch, khách đối tác đến làm việc tại văn phòng;
- Phụ trách giao nhận văn thư;
- Cập nhật và gửi danh bạ điện thoại, thông tin liên lạc;
- Theo dõi sử dụng và làm thủ tục thanh toán chi phí vận hành văn phòng;
- Theo dõi và cung cấp văn phòng phẩm, sửa chữa, bảo hành máy móc thiết bị văn phòng;
- Hướng dẫn và làm thủ tục cho người lao động đi công tác, sử dụng xe công vụ, đặt vé máy bay, phòng khách sạn;
- Phụ trách công tác hậu phục vụ nước uống, đồ dùng sinh hoạt, vệ sinh cho văn phòng và theo dõi chi phí sử dụng.
3. Công tác khác:
- Trình bày hoàn thiện, in ấn, gửi tài liệu phổ biến các chính sách của Công ty.
- Hỗ trợ công tác sinh hoạt và truyền thông nội bộ.
- Hỗ trợ công tác đào tạo khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ công tác đánh giá nhân viên khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành hành chính, văn thư lưu trữ, lao động tiền lương);
- Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Trung tâm ngoại ngữ;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm nhân sự;
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc;
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt.

* Hồ sơ xin việc gồm có:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe (Bản gốc)
- Hộ khẩu, CMND (bản sao có công chứng)
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (bản sao có công chứng)

Phúc lợi công việc

- Chính sách làm việc ổn định, mức lương hấp dẫn
- Được đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn
- Làm việc trong môi trường sư phạm chuyên nghiệp, năng động, thường xuyên làm việc với giáo viên nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 616 / 1
Logo Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế GK Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế GK
Số 93 Lê Lơi, Phường Thắng Nhì, Thành Phố Vũng Tàu
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/09/2018

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Lao Động - Tiền Lương, Văn Thư - Lưu Trữ, Hành Chính - Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự
Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế GK
Nộp đơn