Mô tả công việc

Tuyển dụng:

  • Đáp ứng nhu cầu kinh doanh tại từng thời kỳ của Chi nhánh;
  • Xây dựng và phát triển các kênh tuyển dụng theo tiêu chí tuyển dụng của Công ty

Quan hệ lao động:

  • Trực tiếp tham gia hoặc kết hợp cùng bộ phận Nhân sự tại Hội sở giải quyết các vấn đề liên quan tới quan hệ lao động trong Chi nhánh, xử lý kỷ luật theo đúng quy định của Công ty và pháp luật Lao động.

Quản lý nhân sự Chi nhánh:

  • Quản lý hồ sơ nhân viên của Chi nhánh;
  • Cập nhật thông tin Nhân sự mới.
  • Phụ trách công tác BHYT, BHXH, BHTT và các nghiệp vụ liên quan
  • Tiếp nhận nhân viên mới; Theo dõi, đánh giá thử việc của Nhân viên theo Biểu mẫu của Công ty;
  • Hỗ trợ BGĐ trong việc nắm bắt thông tin nhân sự, đánh giá nhân sự theo định kỳ hàng quý/năm;
  • Chấm công hàng tháng và gửi về Hội sở

Phối hợp với các bộ phận khác:

  • Hỗ trợ/phối hợp với các Trưởng bộ phận để đảm bảo các quy chế, chính sách nhân sự được thực thi;
  • Là đầu mối liên lạc với Nhân sự tại trụ sở HN liên quan tới các vấn đề về Nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, Kế toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Nam/Nữ từ 25 – 35 tuổi
  • Ưu tiên những ứng viên có 2 – 3 năm ở các vị trí tương tự (Mạnh tuyển dụng, truyền thông nội bộ).
  • Có sức khoẻ tốt, hoạt bát và năng động
  • Có thái độ nhã nhặn, kiên nhẫn, giao tiếp khéo léo và thuyết phục tốt
  • Chịu được áp lực công việc, cầu tiến.
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thỏa thuận
  • Phụ cấp cơm trưa
  • Phụ cấp xăng xe - điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
  • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.
  • Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Một tháng được nghỉ 02 thứ 7) - Sáng từ 8h30 – 12h00; Chiều từ 13h00 – 17h30.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 796 / 20
Logo Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
385C Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Excel, phỏng vấn, đàm phán, quản lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Hoàn Mỹ Kim
Nộp đơn