Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Công việc nhân sự:
+ Thực hiện tính lương nội bộ và các thủ tục liên quan đến chính sách BHXH cho người lao động;
+ Quản lý và theo dõi Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động… giải quyết thủ tục thôi việc của CBNV;
+ Tham mưu cho Trưởng bộ phận và BOD về các chế độ, chính sách liên quan đến quyền lợi của người lao động trên cơ sở tuân thủ luật;
+ Tổ chức hoạt động tập thể, liên hoan, du lịch gắn kết nhân viên công ty, các hoạt động liên quan đến phúc lợi nhân viên;
+ Phụ trách tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu lãnh đạo và kế hoạch phát triển công ty;
- Công việc hành chính:
+ Đảm nhận vị trí lễ tân, nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ;
+ Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
+ Liên hệ các đơn vị cung ứng để xử lý vấn đề phát sinh nội bộ;
+ Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn;
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 22 đến 25;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học; sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc;
- Hoạt bát, năng động, từng tham gia/tổ chức các hoạt động tập thể;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức căn bản luật/quy định về lao động, tiền lương.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng sẽ được trao đổi và thỏa thuận tại buổi phỏng vấn;
- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, du lịch hàng năm;
- Chính sách BHXH, BHYT, thời gian làm việc, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo đúng quy định hiện hành của Luật lao động và quy chế Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tư vấn & Đại lý Thuế TPM