Chuyên viên Hành chính nhân sự (Biết tiếng Hoa)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu phòng ban.
- Theo dõi chấm công và phép năm của nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại Công ty.
- Làm phiếu chi thanh toán, quản lý file tiền mặt.
- Làm visa và giấy phép lao động cho nhân viên người nước ngoài
- Tổ chức các sự kiện: team building, gala dinner, year end party...
- Thực hiện các công việc khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính, văn thư.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, cởi mở, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên biết tiếng trung, có khả năng sử dụng tiếng Anh. Kỹ năng tốt về máy tính.
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận
- Được hưởng mọi chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, cơ hội thăng tiến.
- Có cơ hội du lịch mỗi năm 1 lần.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/08/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Vận chuyển Hải Thiên (Việt Nam)