Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu phòng ban.
- Theo dõi chấm công và phép năm của nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại Công ty.
- Làm phiếu chi thanh toán, quản lý file tiền mặt.
- Làm visa và giấy phép lao động cho nhân viên người nước ngoài
- Tổ chức các sự kiện: team building, gala dinner, year end party...
- Thực hiện các công việc khác của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính, văn thư.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, cởi mở, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên biết tiếng trung, có khả năng sử dụng tiếng Anh. Kỹ năng tốt về máy tính.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận
- Được hưởng mọi chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, cơ hội thăng tiến.
- Có cơ hội du lịch mỗi năm 1 lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 2
Logo Công ty TNHH Vận chuyển Hải Thiên (Việt Nam) Công ty TNHH Vận chuyển Hải Thiên (Việt Nam)
181 Đào Duy Anh - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự (Biết tiếng Hoa)
Công ty TNHH Vận chuyển Hải Thiên (Việt Nam)
Nộp đơn