Mô tả công việc

- Xây dựng, triển khai, các công việc về nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho hoạt động của công ty ;
- Tuyển dụng, đào tạo ;
- Xây dựng chế độ lương/thưởng/phúc lợi/đề xuất đánh giá chế độ ;
- Xây dựng thang bảng lương, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN ;
- Tạo động lực phát triển nhân sự, các nghiệp vụ nhân sự theo quy định…
- Quản lý HĐLĐ ; Các công việc nhân sự khác trong phạm vị chuyên môn nghiệp vụ…
- Đồng hành với người lao động trong quá trình thực hiện HĐLĐ.
* Về hành chính : Thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ của Phòng Hành chính.

Yêu cầu công việc

- Có ngành học và kinh nghiệm làm việc phù hợp với tiêu trí tuyển dụng.
- Có kinh nghiệm về công tác quản trị nhân sự, tổ chức hành chính.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Kinh nghiệm về lập, thực hiện và kiểm soát kế hoạch.
- Làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc. Yêu nghề.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 8-13 triệu (tùy kinh nghiệm ứng viên); xét tăng lương 1 lần/năm;
- Phụ cấp ăn trưa (ăn trưa tại công ty);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Thưởng, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ công đoàn (ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật…) theo quy định của công ty;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 317 / 1
Logo Công ty TNHH công nghệ thương mại Sông Hồng Công ty TNHH công nghệ thương mại Sông Hồng
Lô 7, A1 Dự án tiểu khu nhà ở Ngọc Khánh - Phường Ngọc Khánh - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Lương Cứng Từ 8 - 13 Triệu)
Công ty TNHH công nghệ thương mại Sông Hồng
Nộp đơn